Thứ Tư, 18 tháng 9, 2013

kinh doanh



Từ khi bật tiếng khóc đầu tiên chào đón cuộc đời này thì bạn đã là một điều gì đó thật đặc biệt. Bạn rất có “giá trị” với những người xung quanh bạn. Cũng từ lúc đó, việc trở nên có giá trị chính là điều mà bạn theo đuổi mãi cho đến khi nhắm mắt xuôi tay giã từ thế giới. Thử nghĩ xem, mỗi khi bạn cảm thấy hạnh phúc, có phải lúc ấy bạn cũng đang cảm nhận những điều tốt nhất mình đang có, về những giá trị sống bạn đã & đang gặt hái được?


Bạn thấy mình có giá trị khi bạn “bán” cho ai đó trọn vẹn một điều gì có ý nghĩa quan trọng với họ. Thật vậy, bạn giá trị, khi bạn là một đứa con tốt, đã “bán” cho cha mẹ sự hiếu thuận. Bạn giá trị, khi bạn là một người thầy tốt, đã “bán” cho học trò kiến thức, nhân cách và niềm tin. Bạn rất giá trị, khi bạn “bán” cho vợ hay chồng bạn sự thủy chung, tôn trọng và yêu thương vô bờ. Còn khi là một doanh nhân, bạn thật sự có giá trị khi “bán” cho nhân viên tầm nhìn, sự bền bĩ, sự ổn định thu nhập, một môi trường tốt để làm việc, cống hiến, sáng tạo và gắn bó cùng công ty của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét